4987415688664

Thương hiệu:

SHISEIDO

Kem trị mụn Shiseido Pimplit (18g) - Japan - Tuýp

220,000đ

Đơn vị tính:
Tuýp
Mô tả chi tiết

-  Kem trị mụn Shiseido Pimplit 18g là loại thuốc đặc trị các loại mụn trên da bao gồm mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen. Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát.

– Kem trị mụn Shiseido Pimplit tiêu diệt mụn qua 3 bước: (1) kích thích mở đầu mụn, (2) kem thẩm thấu vào trong tiêu diệt ổ viêm, ức chế nguyên nhân gây mụn và (3) đóng đầu mụn, ức chế vi khuẩn gây viêm da tiếp tục xâm nhập, ngăn mụn tái phát.

– Chứa thành phần Glycerol nên kem trị mụn Pimplit vừa diệt mụn đồng thời cũng cấp ẩm và làm dịu da. Nhờ đó, sử dụng trị mụn Pimplit Shiseido da sẽ không bị khô và kích ứng như khi dùng các loại kem trị mụn khác.

– Vùng da mụn được làm dịu và lành lại từ từ, trong khi da vẫn được cấp ẩm, chăm sóc cho mềm mại, mịn màng là ưu điểm khi dùng kem mụn Shiseido.

– Hiệu quả trị mụn của kem trị mụn Shiseido Nhật được đánh giá là nhanh chóng. Trung bình chỉ cần 1-2 ngày là đầu mụn sẽ se khô lại và bắt đầu rụng. Sau vài ngày mụn khô rụng hết là xong. Khi dùng thuốc Shiseido Pimplit để điều trị trong quá trình bị mụn, khả năng để lại thâm mụn cũng giảm đáng kể.

– Ngoài ra, kem trị mụn Pimplit Shiseido còn có tác dụng điều tiết lượng bã nhờn trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bít tắc. Do đó, lỗ chân lông được giữ trong tình trạng thông thoáng, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

– Tuýp Shiseido Pimplit 18g có thiết kế đầu tròn, tia kem lấy ra dạng ống lớn, màu vàng như màu da.

– Nhờ vậy, kem trị mụn Shiseido Pimplit 18g có tác dụng trị mụn kiêm che phủ khuyết điểm, làm dịu bớt màu đỏ của các vùng da mụn, giúp che giấu nốt mụn hiệu quả.

– Trên vỏ hộp giấy, phân biệt tuýp kem trị mụn Pimplit 18g bằng kí hiệu ô tròn nền đỏ ở góc dưới bên phải.