4901872088195

Thương hiệu:

SHISEIDO

Kem dưỡng ẩm ban đêm Shiseido Elixir (45g) - Japan - Hũ

1,280,000đ

Đơn vị tính:
Mô tả chi tiết

   Một trong những bước để hoàn thiện quá trình skincare là sử dụng kem dưỡng da. Tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa da mà mỗi người sử dụng loại kem dưỡng da khác nhau. Đối với các trường hợp không biết nên dùng sản phẩm nào phù hợp với da mình thì lựa chọn dòng kem dưỡng da cao cấp Elixir Enriched Cream đến từ Nhật Bản 45g với nhiều tính năng vượt trội.

Thông tin về sản phẩm:

  • Được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn có công dụng ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố melanin gây nám và sạm da cho phái đẹp, giảm thiểu tác động tiêu cực từ môi trường như tia cực tím, khói bụi,...

  • Thành phần CE có công năng dưỡng ẩm tuyệt đối, cấp nước cho da vào ban đêm

  • Thành phần m-tranexacid được bổ sung hỗ trợ trắng da

  • Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác có khả năng kháng viêm và bảo vệ da mạnh mẽ tránh khỏi tác nhân gây tổn thương cho da.

Công dụng:

  • Với tính năng ưu việt ngăn ngừa lão hóa, làm giảm quá trình hình thành Melanin gây tổn hại đến da, kem dưỡng da cao cấp Elixir giúp cải thiện làn da sáng khỏe, trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên

  • Giúp loại bỏ các tế bào chết, giảm thâm nám, tàn nhang trên mặt, tái tạo các tế bào mới cho da

  • Cấp ẩm tuyệt đối, đem lại sự căng bóng, sức sống cho làn da.

  • Làm tăng khả năng đàn hồi của da, tránh tình trạng chảy sệ da khi lớn tuổi, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

Hướng dẫn sử dụng:

Kem dưỡng da cao cấp Elixir Enriched Cream Nhật Bản 45g phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả nhất khi sử dụng vào ban đêm vì khi đó da cần được thư giãn và chăm sóc sau một ngày dài hoạt động. Hãy thực hiện các bước theo quy trình dưới đây để đem lại hiệu quả cao.

Bước 1: tẩy trang thật sạch và làm sạch mặt bằng sửa rữa mặt chuyên dùng

Bước 2: dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng pH và cấp ẩm cho da.

Bước 3: lấy một lượng kem vừa đủ và chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt ( trán, 2 bên má, mũi và cằm) sau đó nhẹ nhàng massage để kem thẩm thấu vào trong da. (Có thể sử dụng serum trước bước kem dưỡng giúp kem thẩm thấu tốt hơn)